RSS

[LONG FIC][ChanBaek] Thợ săn phù thủy – Phần 14-END

17 Oct

Disclaimer: Các nhân vật trong fic không thuộc về người viết và viết với mục đích phi lợi nhuận.

Rating: K

Pairings: Chanyeol x Baekhyun

Một vài thành phần của Xô nữa sẽ tham gia góp mặt. :)

Category: General

Note:  Rồi, đây là tập cuối, chúng ta lại có vài điều để “tâm sự” với nhau.

Thứ nhất, tập cuối này hơi ngắn so với những tập còn lại. Vì bạn cảm thấy dừng ở đây là đủ.

Thứ hai, SE :3. Rồi ok, ai muốn thì đọc tiếp, còn nếu muốn một cái kết có hậu cho đôi trẻ thì tớ khuyên tốt nhất không nên đọc, mà tự tưởng tượng một cái kết theo ý bạn. ^^

Bạn sẵn sàng hứng đá gạch búa rìu dư luận khi không viết ra một cái HE cho đôi trẻ. Nhưng mà vốn dĩ cốt truyện nó vậy, không thể muốn bẻ là bẻ được. (Bộ sau hứa là sẽ HE :v )

Thứ ba, vì đây là tập cuối nên mọi thắc mắc bên dưới bạn sẽ trả lời đầy đủ và cố gắng chi tiết. ^^

Thứ tư, nhìn thống kê thấy fic được mọi người đón nhận khá tốt nên bạn cảm thây vô cùng sung sướng và hạnh phúc :v

Thứ năm, thôi mời các bạn đọc. :v

————————

 

Baekhyun muốn vươn mình, muốn bản thân thoát khỏi vòng tay ấy.

Nhưng thực tại lại không cho phép cậu có thể làm điều đó. Cậu thực sự đang rất mệt mỏi. Cả cơ thể muốn ngưng trệ, để mặc cho mọi thứ xung quanh diễn ra theo ý của chúng.

-Cậu đang dẫn tôi bỏ trốn đấy à?

Giọng nói của cậu trở nên khản đặc như thế này từ bao giờ? Hình như có điều gì đó đang diễn ra trong cơ thể cậu. Và điều đó, hình như không được ổn lắm.

-Cậu bị thương rồi. Tớ đã băng lại cho cậu. Vết thương nhỏ thôi, cậu đừng lo lắng.

Lời nói trầm thấp, nhưng lại tựa như sét đánh ngang tai.

Vậy là ông trời, vẫn quyết tâm đoạt đi mạng sống của cậu trong ngày hôm nay sao? Phù thủy, khi đã chấp nhận trở thành con người, chỉ cần có vết thương nhỏ, cơ thể sẽ trở nên vô cùng yếu ớt. Cậu lại không hề ăn bất cứ trái tim nào trong hai lần trăng tròn vừa qua, vốn dĩ phải giữ bản thân thật cẩn thận, nhưng cuối cùng, lại để cơ thể bị thương, cái chết rồi sẽ tìm đến cậu sớm thôi.

Cậu thở dài, khẽ cắn môi.

-Tôi sắp chết rồi.

-Cậu đừng lừa tớ. Tớ biết cậu còn thời gian.

Vòng tay đang giữ lấy cậu siết lại càng chặt hơn.

-Nhưng tôi đã bị thương.

Cậu có thể cảm nhận cơ thể người phía sau như đông cứng lại trong khoảnh khắc. Nhưng cũng rất nhanh sau đó, người ngồi phía sau thả lỏng, hình như còn nở một nụ cười.

-Cậu, đến lúc này vẫn còn muốn lừa tớ sao?

-Tôi không lừa cậu. Đó là sự thật.

-Vậy thì, chút thời gian ít ỏi còn lại đó, hãy cho tớ được ở bên cạnh cậu.

Baekhyun muốn được thiếp đi, nhưng ngay khi cậu mơ mơ màng màng, Chanyeol lại khẽ lay nhẹ cậu.

-Cậu đừng nhắm mắt được không? Tớ sợ.

-Cậu là kẻ thù của tôi.

-Tớ biết.

-Cậu đã giết cha mẹ của tôi.

Chanyeol chọn cách im lặng. Cậu có thể nói được gì đây? Trả lời rằng “Đúng đấy, tôi đã giết cha mẹ cậu!” sao? Cậu là kẻ đã cướp đi người thân của Baekhyun, là kẻ đã khiến cậu ấy từ chỗ có một mái ấm hạnh phúc thành kẻ không nhà. Cảm giác bị người khác đạp đổ gia đình của mình, cậu là người hiểu rõ hơn ai hết. Là cậu đã đẩy Baekhyun đến bước đường này, chính cậu đã dồn cậu ấy vào chân tường, khiến cho cậu ấy phải chọn lựa cách làm tồi tệ nhất.

-Tôi muốn tự tay giết chết cậu.

-Cậu làm thế đi. Nếu chết trong tay cậu, có lẽ chúng ta sẽ gặp lại nhau trên thiên đàng.

-Đừng nói sến súa như vậy. Cái chết thực sự rất tàn nhẫn.

-Vậy cậu đừng chết.

-Tôi không ngờ rằng, những giây phút cuối cùng của tôi, lại trong vòng tay cậu, và cùng lảm nhảm với cậu.

-Baekhyun à, tớ xin lỗi.

Nước mắt Chanyeol bắt đầu lăn dài trên hai gò má. Cậu khóc, giữa những tiếng nức nở, vùi mặt vào bả vai của Baekhyun, và ôm chặt hơn thân hình nhỏ bé ấy. Nhưng cậu hiểu rằng, dù cậu có giữ chặt Baekhyun đến đâu đi chăng nữa, cuối cùng, cậu ấy vẫn sẽ rời xa cậu.

-Cậu thật đáng thương. Nhìn cậu sống trong đau khổ như thế này, dù tôi không giết được cậu, nhưng cũng đủ mãn nguyện rồi.

-Cậu, đã từng yêu tớ chưa?

-Chưa bao giờ tôi yêu cậu. Nhưng có đôi khi, tôi đã đánh mất bản thân, bỏ rơi ham muốn trả thù, mà làm bạn của cậu. Nếu như tôi ở bên cậu lâu hơn nữa, có lẽ tôi sẽ thực sự yêu cậu.

-Cậu đang gieo hi vọng cho tớ?

-Tôi muốn phần đời còn lại của cậu, sẽ bị ám ảnh bởi hình bóng của tôi.

Giọng nói ngày càng nhỏ dần, khoang miệng trở nên khô khốc và đắng ngắt.

Baekhyun không thể chống chọi lại được nữa. Cậu đã thực sự mệt lắm rồi. Cậu nhắm mắt, hàng mi khẽ lay động khi từng cơn gió lặng lẽ lướt qua. Vòng tay của Chanyeol vẫn ôm cậu thật chặt, nhưng cậu không hề cảm thấy khó chịu. Cậu sẽ phải rời khỏi thế gian này, trong khi người đó vẫn đang cố gắng giữ chặt lấy cậu trong vô vọng.

Ánh nắng mặt trời vẫn nhảy múa trên người Baekhyun.

Cơ thể cậu dần tan, hóa thành những hạt bụi nhỏ li ti vương trong không gian. Ánh nắng chiếu qua chúng, tạo thành những dải óng ánh bay bay theo làn gió.

Chanyeol thẫn thờ nhìn theo chúng trong tuyệt vọng, những giọt nước mắt vẫn không ngừng chảy tràn, ướt nhòe gương mặt anh tuấn.

Người đó, đã đi thật rồi.

Vươn tay ra nắm lấy, nhưng thu lại cũng chỉ là một bàn tay.

Tại sao lại nhanh đến như thế?

Ông trời, tại sao tất cả những người cậu yêu thương, đều lần lượt rời bỏ cậu mà đi như vậy? Tại sao những thứ cậu luôn muốn nắm chặt, thì đều lần lượt thoát khỏi bàn tay cậu?

Cây sáo trúc lăn nhẹ trên thảm cỏ, chạm vào bàn tay đang run rẩy.

 
50 phản hồi

Posted by on 17/10/2013 in Uncategorized

 

Thẻ: , ,

50 responses to “[LONG FIC][ChanBaek] Thợ săn phù thủy – Phần 14-END

  1. redcrayon1019

    17/10/2013 at 00:52

    Em cũng không có phàn nàn gì về vụ SE

     
    • wind

      17/10/2013 at 16:17

      Thực sự đến giờ chị rất ấn tượng với em. ^^
      Cực kì chăm chỉ like và cmt❤
      Quan trọng nhất, em là người đầu tiên follow cái "xó" này của chị sau khoảng nửa tiếng chị post bài. Thực sự đến giờ chị vẫn không hiểu tại sao em mò được cái xó này nữa luôn. =))

       
      • redcrayon1019

        17/10/2013 at 17:10

        =)))) em cũng chả biết nữa chị ạ =)))) mà rất là ức chế luôn TT^TT hqua em cmt bằng điện thoại nên WP nó cắt hết 7/8 TT^TT giờ làm biếng cmt lại quá =))) nói chung là em chờ bộ sau của chị :3 và HE dùm chị nha =)))))

         
  2. buiminhngoc9122

    17/10/2013 at 11:31

    sao beakhuyn lại chết chứ hả….

     
    • wind

      17/10/2013 at 16:26

      Điều này đã được cảnh báo từ vài tập đầu mà :3

       
  3. zenmiilk

    17/10/2013 at 12:35

    hoàn rồi~~ 2 đứa đã đau buồn rùi giờ bạn viết tiếp phiên ngoại krislay hạnh phúc để an ủi tấm lòng fan gơn đi~~ hjj dù sao cũng thật chúc mừng đã hoàn và mình cmt xin lỗi vì đọc chùa lâu nay ^_^
    p.s: mình cũng là gió nói nhìu sn 94 nha~ có khi nào cũng ngày sinh vs bạn k nhểy ^_^❤

     
    • wind

      17/10/2013 at 16:22

      Mình sinh mùng 8 cậu ơi :v

       
      • zenmiilk

        17/10/2013 at 17:22

        lớn hơn mình 6 ngày.hjj mau ra truyện mới nha~ ủng hộ bạn.tại mình đọc bằng dthoai nên k vote đc.sorry ^-^!

         
  4. zjmi

    17/10/2013 at 16:17

    au ơi đền bù phiên ngoại cho chan một chút đi. như thế nào cũng đc miễn là thanh thản 1 chút.

     
    • wind

      17/10/2013 at 16:28

      Thực sự đối với bộ này không có ý định viết phiên ngoại. Hì hì :3

       
      • zjmi

        17/10/2013 at 16:30

        thế thì thật là tiếc quá đi. m còn mún cả phiên ngoại của kray nữa cơ.

         
  5. Lenen

    18/10/2013 at 11:35

    Nang a~vjet them phan extra dj

     
  6. Tí Điệu

    19/10/2013 at 08:43

    chị viết thêm cái happy ending cho KirsLay nữa đi chị

     
  7. Han Nai Hâm

    19/10/2013 at 14:47

    mặc dù là se nhưng e vẫn thíc fic này ^^ dù sao tập đầu cũng là đã báo trước nên e cũng chuẩn bị tinh thần để đọc chap cuối🙂 khóc cũng ko còn nước mắt

     
  8. miianh

    22/10/2013 at 15:13

    chị Song Tử yêu dấu của em TT ^ TT xin lỗi vì bây giờ em mới cmt.. em định làm reader thầm lặng cơ nhưng mà thực sự fic rất hay và em đã bị hâm mộ chị rồi TTvTT cho nên, chị ơi, có thể cho em xin fb của chị không?

     
    • wind

      22/10/2013 at 22:36

      Chào em ^^
      “Chị Song Tử yêu dấu”, lời này hơi bị sến à nha :v.
      Cảm ơn em vì đã hâm mộ chị, hì hì. Nhưng như chị đã nói từ trước, chị không muốn mọi người biết sự thật chị là ai, cho nên có lẽ chị không thể cho em fb của chị được.🙂 Xin lỗi em vì điều đó nha.
      Hi vọng em vẫn luôn ủng hộ chị. ^^

       
      • miianh

        22/10/2013 at 22:48

        a vì em cũng là Song Tử chị ạ ^^ chỉ là em muốn nói chuyện với chị nhiều hơn nên mới xin fb, thật ngại quá =)) nếu chị đổi ý thì add em nhá, fb em là Dâu Hâm, em luôn ủng hộ chị❤

         
  9. miumiu

    04/11/2013 at 23:41

    Biet truoc la the, sao van thay buon, tuy chi la mot cau chuyen ko co that, nhung neu hieu dc va hoa minh vao cau chuyen, thi nc mat se bat chot roi, vi cam xuc…. toi la 1 t.b cua ban, tuy vay toi thich viet chuyen k.t ko co hau, chuyen k.t co hau cua toi ko dc nhieu lam, co j thi toi se doc tiep neu co the, cam on da doc binh luan cua toi

     
  10. Lâm Tử Hiền

    07/11/2013 at 00:05

    Hết rồi TvT
    Sau 2 giờ đồng hồ em cũng đã kiên nhẫn nhai hết TvT
    Chị biết đó :)) trước giờ đọc Longfic mà đã viết hết thì em có thói quen là 5 chap đầu và 2 chap cuối :))
    Có thể nói chị là người đầu tiên em chịu đọc từ đầu tới cuối.
    Thể loại fic này của chị rất độc đáo, nó thu hút em từ ngay chap đầu tiên cơ. Đến khoảng chap 11 trở đi thì cầm không nổi nước mắt nữa TvT
    Vừa thảm vừa hay đọc mà cứ bay bay TvT
    Thiệt là yêu chị lắm TvT Em có thể mần quen hông TvT

     
    • wind

      07/11/2013 at 02:43

      Bay xong rồi thì xuống bình an nha em =)). Đùa thôi. :v
      Còn về vụ làm quen, không phải chị chảnh chó gì đâu, nhưng chị có nói rõ là không cung cấp danh tính thật rồi :3. Xin lỗi em nha. Hì.
      Nhưng mà nói chuyện trên wp thì thoải mái đê. :v

       
      • Lâm Tử Hiền

        07/11/2013 at 12:24

        Tất nhiên ạ :3
        Em cũng hiểu rõ lí do mà nên không sao :v

         
  11. tranghanyo

    08/11/2013 at 00:03

    thực sự là ko buồn lắm ^^ nhưng cái kết nhẹ nhàng, Bếch đi cũng thanh thản. nhưng mình góp ý chút nha, fic chi tiết hơi nhanh nên cũng bị nhạt au ah~~~

     
    • wind

      08/11/2013 at 00:16

      Cảm ơn góp ý của bạn, mình sẽ chú ý hơn.
      Mà bạn có thể nói rõ cho mình biết phần nào nhanh được không? :3

       
      • Trang Hanyo

        08/11/2013 at 00:47

        đoạn quen Lay và Chan ấy🙂 mình nghĩ nó hơi gấp ^^ với lại tình cảm của Chan cũng hơi nhanh nên mình hơi ngạc nhiên.
        p/s: b ngủ muộn vậy :))

         
      • wind

        08/11/2013 at 01:19

        Lay và Chan đâu có quen nhau? :3 (Hay là mình không nhớ mình đã từng viết cái gì nhể? :v )
        P/s: Cú chuyên hoạt động về đêm :))

         
      • Trang Hanyo

        08/11/2013 at 01:21

        ý m là đoạn Bếch quen 2 ng kia ấy :)) hơi nhanh

         
      • wind

        08/11/2013 at 02:49

        à à. Hì hì

         
  12. Twinkle Star

    24/11/2013 at 19:00

    Đọc một hơi từ chap đầu đến chap cuối luôn, mặc dù tớ ko thích SE nhưng công nhận fic rất hay…Fic buồn một cách nhẹ nhàng, tuy rằng nó ko làm tớ rơi nước mắt, chắc tại nó là shortfic

     
  13. cáheongu

    24/11/2013 at 20:43

    tại sao vậy tai sao vậy tại sao lại thành thế này e không truyện lại kết thúc như vậy e không thê chấp nhận dk không thề trơi ơi tim e như mun nhảy ra ngoài rui không thể tin dk ai viết cái này ác wa z huhu

     
    • wind

      24/11/2013 at 23:00

      Chị viết cái này em ạ =))

       
    • zenmiilk

      25/11/2013 at 07:37

      chị ấy thuộc dạng ác bẩm sinh và đã đc chứng nhận =))))

       
  14. rindevil

    02/12/2013 at 23:04

    OA OA TRẢ NƯỚC MẮT CHO E DÙ XÉM RƠI NHƯNG CŨNG ĂN VẠ

     
  15. rindevil

    02/12/2013 at 23:05

    CHỊ VIẾT KRISTAO ĐƯỢC KO Ạ

     
    • wind

      03/12/2013 at 00:17

      Vẫn câu nói muôn thuở, nếu chị có hứng.
      Nhưng chị ship Kray, còn Krao thì chị không có hứng thú lắm :v

       
  16. Biệnbảobảo

    03/12/2013 at 18:07

    Chi ac wa co no long nào để baek chết oan uổn z con thang chan nua hoi tiết muon màng thật là 1 bi kich ma cj oi cj ac wa

     
    • wind

      03/12/2013 at 23:07

      Chị cũng ác bình thường thôi mà. :))

       
  17. rindevil

    03/12/2013 at 22:11

    TT^TT vậy hunhan cũng đc. mà chị viết SE ko hà. tốn nước mắt e wa

     
    • wind

      03/12/2013 at 23:08

      Chị có hứng thú cực kì cao với các loại SE hay sad story. :)))

       
  18. rindevil

    04/12/2013 at 23:09

    mua khăn giấy cho e dự trữ là vừa. =.=

     
  19. ngothienhan

    18/07/2014 at 08:55

    chào chị, em đọc chùa của chị từ fic 1 tới end luôn,
    em rất thích truyện chị viết, đặc biết là ngược tâm
    ủng hộ chị!!

     
  20. Mary Cc

    28/01/2015 at 20:54

    Em đọc truyện này khá lâu rồi nhh truyện của ss đặc biệt khá quên a~

     
  21. Royal Library

    09/05/2015 at 15:18

    A ~ Chào chị ạ. Thật ra là bộ này em đã từng đọc rồi nhưng không nhớ rõ địa chỉ, đến h em mới tìm ra chính chủ :)) Chị có thấy phiền không nếu em xin được chuyển ver bộ này ạ? Em hứa rằng sẽ ghi đầy đủ credit.🙂

     
    • wind

      09/05/2015 at 16:17

      Em chuyển ver thành gì vậy em? ^^

       
      • Royal Library

        09/05/2015 at 16:22

        Em định sẽ chuyển ver sang couple khác ngoài EXO ạ. Là GOT7 MarkJin. Không biết chị có thấy phiền không * long lanh *

         
      • wind

        09/05/2015 at 16:51

        Ừ, em cứ chuyển đi.🙂

         
      • Royal Library

        09/05/2015 at 21:21

        Cảm ơn chị nhiều ạ T^T

         

Gửi phản hồi

 
