RSS

[THÔNG BÁO] Về vấn đề viết fic trong thời gian sắp tới.

15 May

Chào mọi người.

Chắc lúc này, mọi người cũng đã nghe tin, đọc bài về Kris, rất nhiều, đúng không?

Chúng ta không nói vè tâm trạng, hay cảm xúc cá nhân nữa. Bạn sao, tôi cũng vậy mà thôi.

Ban đầu, tôi đã có ý định dừng viết fic. Nhưng sau khi nghĩ lại một cách kĩ càng và bình tĩnh, tôi quyết định không dừng lại. Mọi việc sẽ vẫn cứ diễn ra theo cách mà nó vẫn luôn vận hành.

Cho dù mọi việc có như thế nào đi chăng nữa. Tồi tệ hơn hoặc tốt đẹp hơn? Thì anh ấy vẫn mãi là 1 mảnh ghép của bức tranh có 12 mảnh ấy.

Tôi chọn cách, sống trong quá khứ, chỉ lần này thôi.

Từ lâu, trước khi sự việc này xảy ra, tôi đã từng ấp ủ trong mình một dự án của riêng Kray. Nội dung đại khái là mô tả lại cuộc sống thực tập sinh vất vả của họ, khi Kris định từ bỏ và Lay ở bên kéo anh ấy trở lại. Tôi vốn dĩ chỉ luôn nghĩ rằng, mọi thứ chỉ tồn tại trên những trang viết của tôi, tôi không thể ngờ rằng có ngày điều này sẽ đi vào thực tại.
Tôi đang rất phân vân, không biết mình có nên làm dự án này hay không?

Trong tương lai, khi trái tim trở nên can đảm hơn nữa, tôi sẽ quyết định về điều này.

Belive ChanBaek & Kray❤

 
8 phản hồi

Posted by on 15/05/2014 in Uncategorized

 

8 responses to “[THÔNG BÁO] Về vấn đề viết fic trong thời gian sắp tới.

  1. chanie

    15/05/2014 at 16:13

    Cảm ơn au vì đã k dừng viết fic🙂 Thật sự cảm ơn au và cũng hoang mang lắm rồi =)))

     
  2. zenmiilk

    15/05/2014 at 19:15

    ờ thì tôn trọng quyết định của Kris, cũng tôn trọng quyết định của bà, chúng ta đều đủ lớn cả rồi.
    và dù có điều không hay xảy ra thì thời gian sẽ chữa lành vết thương, chúng ta vẫn yêu thương những con người ấy dù có sao đi chăng nữa…
    tôi không hứa chắc tình cảm của tôi dành cho Kray mãi lớn như bây giờ nhưng chắc chắn một điều trong thâm tâm không có ai hòa hợp để cùng một chỗ với Xing yêu hơn Kris.
    vậy nên sẽ ủng hộ Kris, tin tưởng vào Kray❤

     
    • wind

      15/05/2014 at 21:37

      Tôi đã đặt niềm tin vào điều đó, cho dù trên thực tế, họ không phải là một đôi, giống như cái cách mà chúng ta ghán ghép cho họ, nhưng họ vẫn là bạn, là những người anh em nếm trải những giọt mồ hôi phía sau sân khấu cùng với nhau. :((
      Mãi mãi, tôi sẽ luôn giữ niềm tin này trong trái tim mình.

       
      • zenmiilk

        15/05/2014 at 22:45

        yêu!
        biết vậy rồi thì đừng buồn nhiều nữa nha~ chúng ta lựa chọn tin tưởng mà🙂❤

         
  3. Green

    16/05/2014 at 05:31

    Em la 1 Fanqins va la 1 Krayshippers
    Em se khong bao gio bo roi Anh
    Con duong nay la do Anh chon, di the nao la do quyet dinh. Nhung du co ra sao em van ton trong quyet dinh do cua Anh va luon ung ho Anh.
    Em biet chi cung se the phai khong a.
    Hay tiep tuc nhung ke hoach cua chi.
    Em ung ho chi.

     
  4. vothan30597

    16/05/2014 at 14:31

    ủng hộ chị . chị cứ viết đi. Anh là một mảnh của 12. yêu anh và ủng hộ anh. dù có thế nào

     
  5. sam95

    17/05/2014 at 21:34

    Em cũng ủng hộ chị. Em là một Kray shipper và em bias Lay. Cho dù thế nào thì Kris vẫn là EXO và điều đó không bao giờ thay đổi!!!

     
  6. Michelle Riley

    23/05/2014 at 18:50

    Cố lên. Trong thời gian này tôi thật sự cũng k biết nói gì chỉ mong mọi việc vẫn diễn gia 1 cách tự nhiên.tôi cũng mong fic của Kris có nhiều hơn nữa để nói rằng Kris mãi mãi là 1 phần của Exo.bạn ơi cố lên nhé đừng lản lòng

     

Gửi phản hồi

 
