RSS

Quá khứ, Hiện tại và tương lai…

19 Jun

Chào mọi người.

Có lẽ mình hành động như thế này thực sự là ấu trĩ và trẻ con lắm, là đứa chẳng ra gì khi lúc trưa nói một đằng đêm về đã nói một nẻo.

Lúc chiều, thực sự là mình hành động có hơi nóng vội. Chưa gì đã tuyên bố thẳng như vậy, thực sự cảm thấy rất có lỗi với mọi người.

Mình biết, mình cũng chỉ là một author vô danh giữa một rừng wp mọc lên như nấm mọc sau mưa của EXO, nhưng vẫn có những người luôn yêu quý và ủng hộ mình. Cảm ơn tất cả tình yêu của mọi người.

Đối với những người vẫn luôn ủng hộ mình từ trước đến nay, hành động của mình, giữa bão scandal, giống như mình gián tiếp dội thêm cho mọi người một gáo nước lạnh vậy.

Cũng có những người sẽ nói, có gì đâu, cũng chỉ là một wp nhỏ nhoi, xuất hiện hay biến mất cũng chẳng có ảnh hưởng gì. Ừ, không sao, cảm nhận của mỗi người mà, thế nào cũng được.

Đáng lẽ, mình nên để bản thân có thể trở lại bình tĩnh, trước khi đưa ra tuyên bố như vậy, mình đã quá nóng vội và hời hợt.

Nhưng trong cái vấp ngã, mình mới có thể nhận ra được, mình được ủng hộ như thế nào, cảm xúc của những người khác ra sao, đều hiện rõ ràng trước mắt mình.

 Ngay từ ban đầu, chính chúng ta đã tự mình vẽ lên bức tranh ấy, rồi cứ thế dựa dẫm tinh thần vào nó, mà quên đi rằng, mọi thứ vẫn luôn chỉ là sự ảo tưởng của chúng ta.

Ừ, vậy cứ tiếp tục sống trong ảo tưởng thôi. Kray, ChanBaek, tớ cứ bị suy sụp dần dần, từng chút một, nhưng không sao cả. 

Cụm từ gần đây nổi tiếng nhất là gì nhỉ? Đắng lòng? Ừ, đắng lòng thật.

Tớ sẽ tiếp tục wp, dù cho tương lai sẽ ra sao. Không drop bất cứ một fic nào cả.

Tớ sẽ không xóa những com nhảy vào chỉ trích tớ. Tớ chẳng còn gì để mà có thể cảm thấy đau đớn hơn cả.

Những ai vẫn luôn ủng hộ tớ, tớ hi vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người. 

Cảm ơn mọi người vì tất cả.

Chúng ta, có thể cùng nhau tiếp tục bước đi trên con đường này được nữa không? :((

P/s: Tớ cũng xin nói thật, việc hẹn hò, tớ phải nói thẳng là tỷ lệ có thể dẫn đến hôn nhân không cao đâu, họ có thể sẽ chia tay trong tương lai. Đối với một người bình thường mà nói, việc hẹn hò rồi chia tay cũng hết sức bình thường. Chưa kể họ là idol, họ còn bị áp lực nhiều hơn chúng ta rất nhiều. Mọi người nghĩ có thể trụ vững được không?

Đừng nói tớ ích kỉ hay chưa gì đã mong muốn họ chia tay. Tớ đã 20 tuổi rồi, đã từng yêu và cũng đã từng chia tay, tớ có thể hiểu được một phần. Chỉ là một phần thôi. Mọi người cứ thử nghĩ xem, muốn kết hôn sớm nhất cũng phải 7, 8 năm nữa. Chưa kể đối với Baekhuyn thì tầm đấy cũng vẫn là hơi sớm, liệu trong quãng thời gian đó, bọn họ có thể chịu nổi áp lực này không?

Nếu như có thể, thì chuyện tình này thực sự quá đẹp, chúng ta phải hết lòng chúc phúc cho họ.

Dù thế nào đi nữa, tớ vẫn hi vọng idol của chúng ta vẫn luôn luôn được hạnh phúc, cho dù họ gặp phải bất cứ khó khăn gì.

-Hết-

 
31 phản hồi

Posted by on 19/06/2014 in Uncategorized

 

31 responses to “Quá khứ, Hiện tại và tương lai…

  1. baothoanguyen3496

    19/06/2014 at 23:49

    đâu có sao đâu chị, chỉ cần chị viết tiếp là tụi em vui rồi mà! chị ra chap mới sớm chị nha~~~~~

     
    • wind

      19/06/2014 at 23:54

      Vẫn đang đắng lòng lắm, phải từ từ em ạ.🙂

       
  2. fallingstarqt

    20/06/2014 at 00:16

    cảm ơn chi vì đã suy nghĩ thông suốt, e sẽ luôn ủng hộ chị🙂 trc h e vẫn là silent reader nhưng từ h e sẽ cmmt nhiệt tình cho chị🙂 thực sự thì e cx đang rất buồn mà 2 tuần nữa là e bước vào kì thi quan trọng quyết định số phận của mình rồi, đang trong giai đoạn nước rút mà bị đâm 2 nhát dao :(((( đắng lòng thay phận fangirl chúng ta ~~

     
    • wind

      20/06/2014 at 00:17

      Em thi đại học hả? Thi trường nào vậy?
      Cố lên em, chúng ta cùng cố gắng.
      Chúc em đỗ đại học nha❤

       
  3. fallingstarqt

    20/06/2014 at 00:23

    Cảm ơn chị, e vẫn đang phân vân giữa ĐH Hà Nội vs ĐH Ngoai ngữ :3

     
    • wind

      20/06/2014 at 00:26

      Cố lên em nha!❤

       
      • fallingstarqt

        20/06/2014 at 00:30

        E sẽ cố gắng nhưng mà không biết làm sao để hết buồn😦

         
      • wind

        20/06/2014 at 00:31

        Cứ chấp nhận sự thật trước mắt, giữ vững tình yêu của chúng ta, sống cuộc sống của chúng ta.
        Rồi mọi thứ sẽ ổn.

         
      • fallingstarqt

        20/06/2014 at 00:34

        Thì cx đành phải chấp nhận thôi chị à, biết làm sao đc😦 mong mọi chuyện sẽ êm thấm

         
  4. zenmiilk

    20/06/2014 at 00:45

    yo man~
    tôi thì chắc để Baek ra đi khỏi lòng tôi🙂
    sự thật thì cười rồi buồn không tả đc, như Rít ca tôi không muốn nhìn thấy mặt thì giờ không muốn nghe Baek hát :v
    tôi nghĩ châc tôi không nên yêu thần tượng nào nữa cả tại tôi khó lòng tiếp tục yêu như chưa từng có gì xảy ra~
    không biết mai? hay ngày kia? ngày kia nữa? tôi sẽ lại nhìn Baek như tôi đã từng cảm nhận là một đứa trẻ đáng yêu nữa hay không!

     
  5. Mr.107

    20/06/2014 at 00:56

    Em cũng không biết phải nói gì…
    Thật sự cảm ơn chị🙂 Fighting chị nhé

     
    • wind

      20/06/2014 at 01:06

      Nếu như hành động của chị có thể làm tâm trạng của em trở nên tốt hơn, chị cũng cảm thấy mình có ích ghê. :))
      Cùng nhau vượt qua khó khăn nào.❤

       
      • Mr.107

        20/06/2014 at 01:16

        Yeah🙂 cùng nhau vượt qua khó khăn❤

         
  6. Xiao Yan

    20/06/2014 at 01:16

    Dating kiểu này thì break sớm thôi chị đừng lo nhé. Chị cứ tiếp tục viết đi. Shippers ngay từ ban đầu đã sống trong 1 thế giới riêng rồi, chuyện ngoài song cửa cũng klq gì đến chuyện mình ship (theo em là thế). Dating rồi chia tay, rồi mọi chuyện lại trở về bth thôi.
    Đó là chưa kể con trai tuổi Baekhyun hẹn hò yêu đương chưa chắc là thích thật lòng đến sâu nặng, chỉ là cảm giác crush rồi chinh phục thôi, kiểu playboy ấy. Đâu phải cứ hẹn hò ai là phải cưới người đó đâu, chị đừng để tâm quá.
    Tin em đi, fans của cả 2 phía đã không chúc phúc rồi thì break up sớm thôi. Sức ép dư luận đóng vai trò rất lớn 1 khi bị khui ra.

     
    • wind

      20/06/2014 at 01:20

      Thực lòng thì chị vẫn mong idol là người hạnh phúc nhất. Họ cũng là người, cũng có cuộc sống riêng.
      Shipper cũng vậy, cũng có niềm hạnh phúc riêng.
      Tình yêu thì luôn ích kỉ, ai cũng vậy thôi.
      Cứ ảo tưởng, cứ yêu thương, cả hai phía đều vui vẻ, vậy là được rồi.

       
      • Xiao Yan

        20/06/2014 at 01:35

        Nhưng cái tình yêu này nó chưa đến lúc và nó chưa chín đến độ gọi là tình yêu. Baekhyun vẫn trẻ con lắm. Cứ xem như hẹn hò bình thường như nh ng vẫn hay làm đc rồi. Như nào cũng phải chia tay, sau khi khui ra mà k chấm dứt EXO tạch luôn k chỉ riêng Baekhyun đâu ạ, nên chắc chắn luôn. Nhìn lại quá khứ vụ SHINee Jonghyun hẹn hò xong phải cúi đầu xin lỗi fans là biết ạ. SHINee còn thế huống gì EXO?=) Chị cũng đừng đặt nặng vấn đề quá, em thì lo hơn cả là nhiều người có xu hướng quay lưng và từ bỏ, mà thà bỏ đi k quay đầu lại còn đỡ đằng này phải để lại vài câu móc mỉa chửi xéo cho đã mồm. Em stan Baek nên anh có quay lưng với cả thế giới thì em cũng ủng hộ và yêu anh. Nói thế k nghĩa là mong anh chị hạnh phúc, em xác định couple này tan rã nên giờ lo Baekhyun bị đặt vào tình huống xấu thôi.
        Mà thôi ạ nói lạc đề quá :)) chị tiếp tục viết nhé ♡ em k biết nói ra có đau lòng k nhưng thật sự ngay từ đầu shipper đều đã đặt mình vào ảo tưởng rồi, k phải sao? Mà nếu điều đó làm mình hạnh phúc thì tội gì k tiếp tục? Em tin sớm muộn mọi chuyện cũng bth lại thôi. Hẹn hò k phải là rời nhóm, rời nhóm thì k về lại đc, còn hẹn hò hết thì đg ai nấy đi. Và trời lại sáng :))

         
      • wind

        20/06/2014 at 01:45

        Ừ, chị cũng không nghĩ đôi này tồn được lâu, búa rìu dư luận kinh khủng lắm. :)))
        Thấy cũng tội nghiệp.
        Thôi chúng ta nắm tay nhau ảo tưởng tiếp nào.🙂

         
  7. sonetran09

    20/06/2014 at 09:21

    em là SONE nên em rất mong TAEYEON cũng như các cô gái đều được hạnh phúc❤ nhưng từ hôm cái tin đó xảy đến, nói trắng ra em vẫn chưa thể chấp nhận được. Nói cái này có vẻ hơi ác nhưng em mong 2 đứa sẽ sớm chia tay, không phải vì em ích kỉ, mà vì tụi nó vốn là không hợp, 2 đứa nó cũng là người bình thường, em nghĩ chắc do say nắng nhất thời thôi, cũng chỉ mới 4 tháng, vẫn chưa có gì gọi là sâu nặng :3 cơ mà em lo lắng nhất là lúc mà chia tay xong rồi thì 2 đứa nó sẽ rất khó xử và ngại vs đối phương. Khác công ty thì đỡ :v đằng này lại cùng chung công ty, rồi vài bữa nữa còn tổ chức SM concert nữa :((((( thật chán nản hết sức. Bây giờ em rất lo cho TAEYEON, xin lỗi em chỉ là 1 con cuồng anh TAE :3 =)))) mong là mọi chuyện sẽ ổn.❤

     
    • wind

      20/06/2014 at 11:04


      Chị hiểu. Chị cũng có những suy nghĩ giống như vậy,
      Thế nên mới nói, đã là đồng nghiệp trong cùng một cty thì không nên để nảy sinh tình cảm với nhau.

       
  8. exoticsvn

    20/06/2014 at 09:28

    Em không mong sẽ nghe được tin Beak hẹn hò sớm như vậy nhưng cũng không mong 2 người họ sẽ chia tay dù em yêu ChanBeak điên cuồng và cho đến giờ vẫn còn bị ám bởi cái tin động trời đó hic. Nhưng nếu họ chia tay, a ấy chắc chắn sẽ đau khổ trong một thời gian và đó là điều mà các Exotics ko muốn thấy chút nào🙂
    Là một Idol anh ấy hiểu hơn ai hết những khó khăn trước quyết định về việc hẹn hò của mình chắc chắn anh ấy đã phải suy nghĩ rất nhiều và lo liệu những khả năng sẽ xảy ra. Là fan của a ấy e nghĩ chúng ta không nên gây áp lực cho anh ấy mà hãy lên tiếng ủng hộ anh ấy.
    Như quan điểm của em từ đầu thành công của một fanfiction ko chỉ phụ thuộc vào cp mà phần lớn chính là sự sáng tạo của tác giả để mang đến một câu truyện hay, ý nghĩa.
    Chúng ta hãy cứ đi hết tất cả giới hạn trong thế giới fanfiction nhưng chúng ta cũng phải tỉnh táo để phân biệt giữa hiện thực và tưởng tượng. Đọc fanfic đối với em đơn giản là được trải nghiệm những câu truyện hay, ý nghĩa, cùng khóc cùng cười với-các-nhân-vật-mang-tên-Chanyeol-và-Beakhyun🙂
    Tiếp tục ủng hộ những dự án của ss, em tin rằng khoảng thời gian khó khăn này sẽ qua đi và chúng ta lại có thể tiếp tục “hớn” với nhau trở lại :v
    Cuối cùng, Win 5ting, Exotics 5ting, EXO 5ting. We are one!!!

     
    • wind

      20/06/2014 at 11:05


      Chúng ta cũng sẽ trở nên mạnh mẽ hơn.❤

       
  9. redcrayon1019

    20/06/2014 at 15:00

    Rất mừng vì quyết định của ss ^^^

     
  10. Chanbaek

    21/06/2014 at 12:24

    Vui vì ss k drop fic, ước j ai cũng thế tại sau vụ Kris e nghĩ dần rồi chẳng ai viết về Phàm cả n Baek vs Tae thì quan điểm của e ns thẳng là ghét chứ không phải mong idol hạnh phúc, cục mầm ấy dù có là đàn ông rồi n s lại lấy hơn tuổi, mà tại vụ này fan Exo mất nghìn ng là đúng hả ss????

     
    • wind

      21/06/2014 at 13:08

      Quan điểm của chị như thế này:
      1. Không phản đối cũng không ủng hộ Baek với Tae.
      2. Vấn đề tuổi tác thực ra cũng không quan trọng lắm, hợp là được. :v
      3. Tại vụ này, thực sự là EXO mất đi một lượng fan không nhỏ, còn cụ thể là bao nhiêu thì chị thực sự không nắm rõ.🙂

       
  11. Chanbaek

    21/06/2014 at 19:53

    Nhưng e thấy như kiểu giả thế nào ấy với lại mấy tíc ns Baek như thật ý chỉ muốn chửi lại tụi nó, Baek đi thăm Chan là sai s ss mà bọn nó ầm ĩ lên, e nghĩ Baek k đi bọn nó còn kêu Baek có Tae rồi bỏ Chan ấy, giờ thì Baek lm j cũng bị ns rồi Hix hỏi xem bọn kia còn là tics k hay thích Baek chỉ vì Chan

     
    • wind

      21/06/2014 at 21:03

      Mỗi người chỉ có một cái miệng, một cái đầu. Nhưng thiên hạ thì có rất nhiều người.
      Miệng lưỡi thế gian em có thể ngăn chặn được không?
      Cứ sống và suy nghĩ như niềm tin vốn dĩ đã nằm kiên định trong em là được.
      Chúng ta phải cố mà đẩy thuyền thôi em ạ, chẳng qua lần này gặp cơn sóng to và dữ dội mà thôi.🙂
      Cố lên em❤

       
  12. Chanbaek

    21/06/2014 at 22:49

    Phải rồi mỗi ng 1 suy nghĩ riêng mà qua vụ này mới biết ai là yêu thương Baek nhất

     
    • wind

      21/06/2014 at 23:10

      Ừ em.
      Đau đớn giúp chúng ta trưởng thành hơn. ^^
      Cố lên nào❤

       

Gửi phản hồi

 
