RSS

[URGENT] VỀ VIỆC LỪA ĐẢO CỦA THỦY NGUYỄN ( LUVRAL)

27 Aug

Lừa đảo bây giờ nhan nhản, cảm thấy quá sợ hãi.
Tiền nong, thời gian, danh dự, quá nhiều thứ bị mất khi bị lừa kiểu này.
Không phải người trong cuộc nhưng cũng cảm thấy bực cả mình hộ chủ thớt.

♥Baby ♥

Hôm nay mình viết bài viết này mục đích là để chia sẻ với các bạn một chuyện, vâng, rất tuyệt vời, lần đầu tiên trong hơn hai mươi năm, mình đã bị lừa.

Trong đợt concert EXO TLP Sing vừa qua, mình có liên hệ với một người có tên Nguyễn Ngọc Bích Thủy, nick facebook là Thủy Nguyễn, nick twitter là : Luvraul, nick kakaotalk & wechat: Luvraul.

received_m_mid_1408960408773_81c1a80a7753de9f13_0received_m_mid_1408960450974_7ced2678ed1cd07e43_0received_m_mid_1408960468189_c1c211d8ba9cca0734_0

Ban đầu biết Thủy vì do bạn thân của mình giới thiệu khi biết mình muốn mua vé đi xem TLP Thái ngày 13/09 này. Mình và bạn mình chơi rất thân nên nó có cho mình thông tin là Thủy cũng hay đi xem concert và stalk EXO, biết đâu Thủy sẽ giúp được mình, nên mình đã liên hệ với Thủy để nhờ mua vé concert Thái qua twitter, và Thủy đã đồng ý.

Sau…

View original post 1 469 more words

 
1 Phản hồi

Posted by on 27/08/2014 in Uncategorized

 

One response to “[URGENT] VỀ VIỆC LỪA ĐẢO CỦA THỦY NGUYỄN ( LUVRAL)

  1. trangmun93

    27/08/2014 at 23:21

    Đọc hết bài mình thấy điên tiết vs con mụ lừa đảo này. Bạn giỏi và bản lĩnh thật. Là mình thì chắc mình khóc mất. Dạy chocon đó 1 bài học nhớ đời đi.

     

Gửi phản hồi

 
