RSS

[LONG-FIC][ChanBaek][KrisLay][Hunhan] Tình cũ – 12

29 Mar

Disclaimer: Các nhân vật trong fic không thuộc về người viết và viết với mục đích phi lợi nhuận.

Rating: K

Pairings: Kris x Lay, Chan x Baek, Hun x Han

Category: General

Beta: Thữa

—————————

Còn đang quay cuồng với chồng tài liệu ở trước mặt, Baekhyun nghe thấy tiếng chuông nội bộ vang lên. Cậu nhấc máy, âm thanh trong trẻo của thư kí Min truyền qua tai nghe.

“Giám đốc Byun, có người xưng là Luhan, nói là bạn của ngài, đang đợi ngài dưới sảnh.”

“Luhan?”

“Ngài có phiền không ạ? Nếu như không muốn gặp, tôi có thể ra mặt giúp ngài.”

“Không không.” Baekhyun vội ngắt lời. Mồ hôi lạnh chảy dọc sống lưng. Xong rồi, bị Luhan tìm đến cửa rồi. Số phận cậu sẽ kết thúc bi thảm như thế này sao?

Người ta cũng chỉ có ý tốt thôi mà Lu già.

Mở di động, nhắn vội một tin nhắn.

“Mau đến S đón anh người yêu của cậu về!”

Bước xuống sảnh chính, y như rằng thấy đầu Luhan đang bốc khói trên ghế sofa, ánh mắt bắn tỉa dọc người Baekhyun từ trên xuống dưới. Nếu như ánh mắt có thể giết người được, chắc người cậu đã thủng lỗ chỗ rồi.

Baekhyun cười rạng rỡ bước đến gần, khuôn mặt thiếu đánh ngồi xuống ghế  sofa đối diện. Nơi này rất đông người qua lại, nên Luhan dù có muốn xông tới bóp chết vặn cổ tên kia thì cũng không thể xuống tay lúc này.

Anh đây tính cả rồi.

“Lu đại thiếu gia, ngài có việc gì mà tìm đến kẻ hèn mọn này trong giờ hành chính vậy? Muốn gửi tiền vào ngân hàng sao? Để em gọi trưởng phòng chăm sóc khách hàng đến cho anh nha. Khách Vip như anh, đảm bảo sẽ được đãi ngộ xứng đáng.”

“Cậu im ngay cho anh!” Luhan rít lên qua kẽ răng. “Nói, hôm qua cậu cố tình bày mưu hãm hại anh đúng không?”

“Gì cơ? Ai cơ? Em á? Bày mưu? Em làm hại anh sao?” Baekhyun giương đôi mắt, chớp chớp nhìn.

“Cậu cmn bỏ ngay cái bộ mặt ấy đi. Tốt nhất khai thật ra với lão đại.”

Baekhyun nhướn mày, nở ra điệu cười nguy hiểm.

“Anh zai, tối qua thế nào? Vui hông?”

Âm cuối còn cố ý nhấn mạnh dài giọng.

Mặt Luhan thoáng chốc đỏ ửng. Baekhyun sung sướng cười thầm, xem đi, sướng muốn chết còn bày đặt. Anh có biết vì anh mà em bị tên khốn nạn kia ép uống hết một chai rượu mạnh không. Nghĩ đến đây, máu nóng lại dồn lên não, Baekhyun nắm chặt hai bàn tay, khuôn mặt cũng vì thế mà nhăn nhó đến khó coi.

Nhìn biểu tình vặn vẹo thoáng chốc thay đổi của Baekhyun, Luhan còn đang định không thèm chấp với tên cáo già này. Nhưng chợt nhớ ra mục đích đến đây của mình, anh như được tiếp thêm dũng khí, hùng hổ đặt mạnh cốc cà phê lên mặt bàn, tiếng sứ va chạm vào mặt bàn thủy tinh tạo nên tiếng “Cạch” thanh thúy.

Baekhyun giật mình, tim rơi cái thót. Lu già lên cơn rồi!!!

“Cậu tốt nhất thành thành thật thật trả lời. Anh hỏi gì đáp nấy, biết không? Nếu không, tôi và cậu, ân đoạn nghĩa tuyệt.”

“Anh không thể vì zai mà bỏ rơi bạn bè như thế được.” Baekhyun ai oán gào lên.

“Cậu có trả lời không thì bảo.”

Gật gật đầu.

“Cậu và Sehun quen biết nhau trước đúng không?”

Gật gật đầu. Vội bổ sung thêm. “Chỉ là biết sơ, không thân quen lắm.”

“Sehun sao lại ngồi chung bàn với Kris và Chanyeol?”

“Em là em trai của Kris.”

Giọng Sehun bất chợt vang lên. Baekhyun ngước nhìn, ôi lại cái bộ mặt táo bón ấy.

Các nhân viên nữ cũng đã bắt đầu liếc mắt về phía này nhiều hơn. Một lúc trước Baekhyun và Luhan ngồi đối diện nhau, đã khiến chị em một phen xôn xao, nay thêm cả tiểu soái ca Sehun này, có khi bạo động không biết chừng.

“Nhị thiếu gia Oh, ngài đến rồi sao. Vậy hai người nói chuyện với nhau nha. Em còn bận nhiều việc lắm, em lên làm việc tiếp đây.”

Nói xong chạy biến không để lại một mảnh tăm hơi.

Sehun nhẹ vỗ vai Luhan, rồi cúi xuống nói nhỏ.

“Anh muốn tự đi ra ngoài hay để em dắt tay anh ra?”

Tạm biệt hình ảnh thanh niên bán trà sữa lạnh lùng của năm, bây giờ người ta chính thức quay trở lại bộ dạng tiểu soái ca rồi.

Giọng Sehun kề sát ngay bên tai như vậy, lại khẽ thì thầm, hơi thở ấm áp phả đều từng nhịp. Mặt Luhan giờ đã nóng đến mức có thể nướng thịt được rồi.

.

.

.

“Beakhyun, đi ra ngoài cùng tôi.”

Đang thu dọn đồ đạc chuẩn bị tung tăng ra về, Baekhyun bị giọng nói trầm ấm này dọa cho muốn nhảy dựng ngã lăn quay ra sàn.

Vào lúc nào sao tui không biết thế hả giời???

“Phiền ngài lần sau trước khi vào phòng của người khác vui lòng gõ cửa, thưa Park Tổng.”

“Cậu làm gì mờ ám trong phòng làm việc sao?”

“Cũng có thể.”

“Vậy thì tôi càng không nên gõ cửa, coi như thị sát tình hình làm việc của nhân viên dưới quyền.”

“Cách quản lý của ngài cũng thật thú vị.”

“Tôi trên giường cũng thú vị không kém. Trải qua rồi, cậu nói xem đúng không?”

Baekhuyn muốn phi cái bút trên mặt bàn vào cái bản mặt đẹp trai thiếu đánh kia.

“Ngài xem, hết giờ làm việc rồi. Tôi không còn là nhân viên của ngài nữa. Tôi không có nghĩ vụ phải đi cùng ngài.”

“Hoặc là cậu tự giác đi cùng tôi, hoặc là tôi vào bế cậu đi cùng. Cậu muốn bế kiểu nào? Công chúa có được không?”

“Park Chan Yeol đồ cầm thú nhà anh.”

“Tôi sẽ coi đó là một lời khen.”

Đám nhân viên bên ngoài qua lớp cửa kính, nhìn hai vị tai to mặt lớn của công ty đang đứng đối diện nhau, anh một câu tôi một câu, hoàn toàn không chịu nhường nhịn đối phương.

Thật may lớp kính này cách âm rất tốt, nếu không, nội dung câu chuyện vừa rồi, không qua 1 phút sau, qua hệ thống internet hiện đại, sẽ lan truyền không sót một ai trong toàn thể công ty.

Đám chị em hủ nữ trong phòng thì bắt đầu tưởng tượng chuyện tình máu chó tim hồng bay tá lả, phúc hắc công đang dỗ dành ngạo kiều thụ nhà mình. Anh phúc hắc công mặc dù đang dỗ dành em nhỏ, nhưng hoàn toàn không để mất đi khí khái của đại soái ca. Ngạo kiều thụ tất nhiên ngạo kiều, hoàn toàn không để anh công nhà mình vào mắt, mặt cau mày có, nhưng vẫn phải theo chân anh công ra ngoài.

Bước qua thang máy chuyên dụng, đi thẳng xuống tầng hầm đỗ xe, Baekhyun nhanh chóng đi về phía xe của mình, nhưng Chanyeol đã túm lấy cổ tay cậu, lôi xềnh xệch nhét thẳng vào trong chiếc xe của hắn.

Dù sao cũng là đấng nam nhi, bị một tên con trai khác túm cổ lôi đi như thế này, Baekhyun cũng cảm thấy mất mặt không ít. Nhưng cậu cũng không phải đàn bà con gái mà õng ẹo nhảy dựng lên, cậu ngoan ngoãn ngồi im bên ghế phụ, hai tay khoanh lại, nheo mắt nhìn chằm chằm vào cái người đang ngồi bên ghế lái.

“Tôi cũng đâu có nói sẽ bỏ trốn, anh không cần thiết phải ép tôi ngồi chung xe với anh.”

“Là sáng nay ai nhân lúc tôi đi tắm, bỏ trốn khỏi nhà tôi?”

“Tôi đường đường chính chính rời khỏi nhà anh, sao lại có thể xem là bỏ trốn?”

Chanyeol quay đầu, bất ngờ xông tới, đè Baekhyun xuống ghế, hôn ngấu nghiến.

Baekhyun để mặc Chanyeol muốn làm gì thì làm, dù sao cũng không phải lần đầu bị hắn cưỡng hôn, da mặt cậu cũng dày lên không ít.

Thấy thái độ hững hờ bất hợp tác của cậu, Chanyeol cũng không muốn gượng ép, dù sao cũng chưa phải lúc. Gặm cắn bờ môi nhỏ nhắn thêm một lúc, hắn mới luyến tiếc rời khỏi đôi môi cậu.

“Muốn đi đâu ăn cơm?”

“Tùy.”

Baekhyun rút chiếc tai nghe từ trong balo ra, cắm vào điện thoại, nhét ear-phone vào tai. Xong, khỏi cần nghe thêm bất cứ lời nào nữa.

 
11 phản hồi

Posted by on 29/03/2015 in Uncategorized

 

Thẻ: , , ,

11 responses to “[LONG-FIC][ChanBaek][KrisLay][Hunhan] Tình cũ – 12

  1. Jul Kim

    29/03/2015 at 22:10

    Au cho mình hỏi là fic này thì bao lâu post 1 chương vậy au?

     
    • wind

      29/03/2015 at 22:12

      Post ngẫu hứng thôi bạn ạ. Vì fic mình tự viết nên mình cũng không dám đảm bảo tiện độ lắm =))
      Thường thì khoảng một tuần post 1 fic, đợt nào rỗi rãi thì post dày hơn, đợt nào bận thì chịu thôi. Ví dụ như đợt này :v
      Nên thường nhiều bạn đọc fic mình thì hay đợi tập cuối rồi đọc một thể =))

       
      • Jul Kim

        29/03/2015 at 22:15

        Khổ 1 cái mình có thói quen hay lượn mỗi tuần :3 :3, k0 thấy post cũng nao hết cả mề =)). Đợt này thì bận hay rỗi vậy bạn?? =]]]

         
      • wind

        29/03/2015 at 22:19

        Đợt này bận bạn ạ. Mình vướng lịch thi hết học phần trên trường với lịch tập luyện VUG nữa. Nên mình không thể post bài đúng hạn được =))
        Nói chung mệt cơ mà cũng vui :v

         
  2. Chano

    29/03/2015 at 22:50

    Bà thím, lâu vậy?
    Chị thi VUG về cái gì?
    chị thi cẩn thận nhá…á=)))))

     
    • wind

      29/03/2015 at 23:25

      Tại sao tui lại trở thành bà thím? Wae? =)) Hôm qua đi xem musicbank in VN tui còn bị một em lớp 11 gọi bằng em đóa =)))
      Chị thi nhảy đối kháng. :v Ờm sẽ cẩn thận :v

       
      • Chano

        29/03/2015 at 23:28

        chị đừng nhắc tới Music Bank chớ, em ở nhà ăn GATO cx đâu có ít
        mà có tí gì để kể ko ạ?😀

         
      • wind

        29/03/2015 at 23:31

        Đọc ở các page ý em. Chi tiết chân thực hơn nhều.
        Chị còn mải điên cuồng em ạ =)) Không biết trời đất trăng sao gì mấy đâu =))

         
      • Chano

        31/03/2015 at 22:13

        em đọc r, toàn khoe mông
        =))))

         
  3. 비밀

    30/03/2015 at 10:36

    haha m cũng ms đi MB về chả làm đc j cả tuần nay wp cũng để mốc meo ko khác j=))
    Định là để nó end r mới đọc cơ mà chak k chờ đc=))
    *thôi thì hóng tiếp*

     
  4. Tiểu Lãn Ngưu

    11/04/2015 at 00:16

    Em cầu chương mới của chị Wind a~~~~~

    ko biết là do fic này hợp khẩu vị hay Windy tỉ tỉ viết lên tay mà em thấy thích fic này hơn Hoa tuyết với Kì Duyên. Cốt truyện cũng như lối triển khai của fic em cũng rất thích ^^~

    Chị Wind cố lên nha~~~~~

     

Gửi phản hồi

 
