RSS

[LONG-FIC][ChanBaek][KrisLay][Hunhan] Tình cũ – 14

27 Apr

Disclaimer: Các nhân vật trong fic không thuộc về người viết và viết với mục đích phi lợi nhuận.

Rating: K

Pairings: Kris x Lay, Chan x Baek, Hun x Han

Category: General

Beta: Thữa

—————————

“Light” lại một đêm rực rỡ.

Đó là một buổi tối cuối tuần, ngày mà Light còn trở nên đông đúc và nhộn nhịp gấp mấy lần ngày thường. Ánh đèn vẫn rực rỡ, âm nhạc vẫn sôi động, và con người vẫn cố chen chúc nhau trong không gian rộng lớn ấy.

Trai xinh, gái đẹp ở khắp mọi nơi, quấn lấy nhau.

Trừ 3 thằng đàn ông đang ngồi uống rượu tự kỉ với nhau ở trong căn phòng V.I.P sang trọng.

Cố gắng giấu đi ánh mắt thèm thuồng muốn xuyên thủng qua lớp cửa kính, Kris tiếc nuối nhìn Chanyeol. Hôm nay, hắn đã phải hi sinh thân mình, chui vào trong căn phòng V.I.P này với thằng bạn thân, thay vì tự do bay nhảy khắp nơi cùng với vườn hoa ở ngoài kia.

Ai bảo thằng bạn thân của hắn đang bị tình ái làm cho dày vò đau khổ cơ chứ.

Kris thực sự chỉ muốn xổ ra rằng, thằng ngu, 10 năm lê lết rồi, giờ vẫn còn chưa nắm được mỹ nam trong tay, còn bị mỹ nam hại cho thần trí đảo điên. Đối với một kẻ máu mặt trên tình trường như hắn, có một thằng bạn thân như vậy, thật sự quá mức buồn đau và sầu đời.

Một thằng điên điên dở dở đã không nói làm gì. Lúc này ngay cả thằng em trai của hắn cũng đang rúc vào một xó ngồi nhắn tin chiu chíu trên điện thoại rồi rúc rích cười. Rồi, giờ khỏi cần nhìn màn hình, cũng biết được nó đang hạnh phúc với anh-Luhan-của-em.

Cuối cùng, chỉ còn lại một mình Kris, cao cao tại thượng, bị hạ cấp xuống làm chân rót rượu phục vụ thằng đang bị tình ái giày vò.

Ta hận.

Trong lúc còn đang phẫn uất vì cuộc đời ngang trái, Kris của chúng ta đã ngay lập tức tìm được niềm vui an ủi bản thân.

Bác sĩ Zhang đáng yêu của chúng ta kìa.

Ôi trời ơi, là bác sĩ Zhang, là bác sĩ Zhang đó.

Bạn bè gì chứ, ông đây phải lo cho bản thân ông đã.

Bác sĩ Zhang lúc này đây đã không còn mặc trên mình bộ blue trắng nặng nề, thay vào đó là vẻ quyến rũ chết người với áo da đỏ chói khoác ngoài chiếc áo phông trễ cổ. Chiếc quần bò rách xẻ ngang dọc làm lộ ra dưới ánh đèn làn da trắng trẻo như ẩn như hiện.

“Oh Se Hun! Lát nữa đưa Chanyeol về!”

“Nhưng em có hẹn với Luhan rồi.”

Kris đã ra đến cửa nhưng vội quay phắt người lại. Thằng này khá, hẹn hò với bạn trai lúc nửa đêm canh ba thì còn gì tình thú hơn nữa.

Đây chính là đứa em trai họ Oh của hắn mà.

“Vậy gọi Joon, à không, gọi cho Baekhyun, kêu cậu ta đến đưa về.”

Rồi xách mông chạy thẳng ra khỏi phòng.

.

.

.

“Hey người đẹp!”

Kris cuối cùng cũng đã tiếp cận được với mỹ nhân Zhang, nhanh chóng giở ra nụ cười sát-trai tiêu chuẩn.

Nhưng mĩ nhân Zhang rất lạnh lùng, chỉ liếc mắt nhìn qua Kris đánh giá, rồi phũ phàng quay ngoắt mặt đi.

“Tỏ ra thái độ như vậy với người quen là không lịch sự đâu nha.” Kris vẫn cố sức đeo bám, khuôn mặt không vì bị người đẹp ngó lơ mà xuống sắc, thậm chí còn thập phần rạng rỡ hơn.

Bản tính của mọi thằng đàn ông là thích chinh phục, càng những thứ đẹp đẽ nhưng khó nắm bắt, lại càng khiến bọn họ phải điên cuồng.

“Chúng ta có quen nhau sao?” Lay hờ hững trả lời.

“Em đã quên tôi rồi sao? Em làm trái tim tôi đau thật đó. Thôi không sao! Nếu em đã quên tôi, chúng ta sẽ nói chuyện làm quen lại từ đầu, dù sao tôi vẫn chưa quên em.”

Kris mạnh dạn nắm lấy cổ tay của Lay, lôi mạnh ra một chiếc bàn trống ở gần đó. Làn da này, không chỉ trắng trẻo mà còn thật mịn màng nha. Thật không thể không yêu thương mà.

“Tôi sẽ giới thiệu lại, tôi là Wu Yi Fan, em cứ gọi là Kris, là bệnh nhân của em mấy ngày trước.”

“À!” Lay vỗ trán, tỏ vẻ như vừa nhớ ra. “Nhưng thế thì sao?”

“Yi Xing à, em không nên nói năng lạnh lùng như thế. Tôi rất đau lòng đó.”

“Tôi nhớ là tôi có nhắc nhở ngài cấm dục một tháng mà, mới mấy ngày mà ngài đã không chịu nổi, phải tìm đến nơi này phong hoa tuyết nguyệt sao?”

“Tại sao cái việc đó thì em lại nhớ rõ ràng vậy, trong khi đến tên của tôi em cũng quên.” Kris chép miệng, rồi rót cho Lay một ly rượu vang nhẹ. “Tôi đến nơi này cùng với bạn, không có ý định tìm người làm ấm giường. Mấy ngày qua thực sự chỉ nhớ đến em, không sao để người khác lọt vào mắt được. Chẳng phải em cũng đến nơi này sao? Cũng muốn tìm bạn đồng giường?”

Lay tiếp nhận ly rượu, không buồn đáp lời, chỉ khẽ nhếch miệng cười.

“Có thể cho tôi mượn điện thoại của em một lát được không?”

“Không!”

“Vậy tôi đành phải để em chịu thiệt một chút rồi.”

Nhanh như chớp, Kris tiến về phía Lay, đè cậu xuống dưới ghế, rồi sờ soạng khắp người cậu. Mặc dù tay hắn liên tục không an phận, nhưng đôi mắt chỉ nhìn chằm chằm vào khuôn mặt người nọ, nhìn nó dần trở nên đỏ ửng và ngượng ngùng, cùng một cảm giác bất lực không thể kháng cự.

“Đáng lẽ em nên nói cho tôi biết, như vậy tôi sẽ không phải dùng đến hạ sách này.” Kris rút chiếc điện thoại từ trong túi quần Lay, đung đưa trước mặt cậu, rồi bấm số của mình.

Đến khi chiếc điện thoại trong túi quần rung lên, hắn mới nhét điện thoại cậu về chỗ cũ, rồi trở về chỗ ngồi của mình.

Còn chưa kịp hưởng thụ niềm sung sướng vì cưỡng ép lấy được số điện thoại mỹ nhân, Kris đã lãnh trọn cốc nước lạnh vào mặt.

Mỹ nhân Zhang không dễ bắt nạt nha.

.

.

.

Lúc Baekhyun tới Light thì Chanyeol cũng đã gục mặt trên bàn rượu. Sehun thấy cậu tới thì như được giải thoát, còn chẳng thèm chào nhau lấy một lời đã cắp đuôi chạy không thấy bóng.

Cậu vốn định lấy cả xô đá dội vào đầu người kia cho hắn tỉnh ra, nhưng nghĩ lại hắn đang say rượu, làm thế nhỡ hắn đột tử chết thì sao. Dù sao thì cậu cũng rất đau lòng.

Sau màn dạo đêm ở bờ sông Hàn mấy hôm trước, Chanyeol tuyệt nhiên không còn trêu chọc cậu nữa, ra dáng một ông chủ rất công tư phân minh.

Ai ngờ tối nay cậu vừa trèo lên giường định đánh một giấc nồng, đã bị chuông điện thoại dội thẳng vào tai, màn hình nhấp nháy 3 chữ sáng chóe “Oh táo bón”.

“Gì hở tiểu thiếu gia?”

“Anh đến Light đi, đón Chanyeol về!”

Sau đó cúp máy không thêm 1 giây!

Oh Se Hun táo bón, Oh Se Hun khốn nạn, Oh Se Hun đao đần,…  Baekhyun không ngừng rủa xả, hận không thể một phát bóp chết cái tên dở người kia.

Nhưng cuối cùng cũng đành phải rời xa ổ chăn ấm áp, thay quần áo đi đón người.

 
5 phản hồi

Posted by on 27/04/2015 in Uncategorized

 

Thẻ: , , ,

5 responses to “[LONG-FIC][ChanBaek][KrisLay][Hunhan] Tình cũ – 14

  1. Chano

    09/07/2015 at 21:26

    thím kia ko viết nữa hay sao? TT em buồn TT

     
    • wind

      09/07/2015 at 22:30

      Tạm dừng chứ có phải không viết nữa đâu. :3
      Dạo này cảm hứng bị nguội lạnh, đang chờ ngày đun nóng lại :))

       
      • Chano

        11/07/2015 at 16:32

        haizzz~~~ tui buồn, tui buồn , TUI BUỒN !!!!!!!!!!

         
  2. Quỳnh Chi

    13/08/2015 at 23:37

    Ban oi s lau lam r k thay ban ra fic v?
    Ban ban lam s?????
    Fic dang hay bi dung lau qa á hihi🙂

     
    • wind

      13/08/2015 at 23:43

      HÌ. :3
      Mình cũng sẽ cố gắng để không drop fic. Nhưng có nhiều vấn đề tác động quá nên chưa ra tập mới được. ^^
      Cảm ơn bạn vì đã theo fic lâu như vậy dù mình đã bỏ bê em nó mấy tháng trời. :3

       

Gửi phản hồi

 
